Tin tức

Tìm mua ly giấy các loại thức uống lạnh

Tìm mua ly giấy các loại thức uống lạnh

Không khó để nhận thấy, ly giấy đang dần thay thế cho các sản phẩm được làm từ nhựa, bởi sự tiện dụng, giá thành hợp lý mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi tìm mua các loại ly giấy bên ngoài thị trường, ít ai trong số chúng ta biết phân biệt ly giấy các loại thức uống lạnh và ly chứa thức uống nóng.

Vậy việc sử dụng ly giấy các loại thức uống lạnh và ly giấy cho thức uống nóng có gì khác biệt? Nếu sử dụng sai cách có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người dùng? Bạn có biết không nào. Nếu chưa biết, cùng chúng tôi tìm hiểu bên dưới nhé!

Như chúng ta được biết, các loại ly nhựa thường có nguy cơ biến dạng khi đựng thức uống quá nóng vì nhựa có thể chảy ra, thậm chí là có thể sản sinh các chất độc hại, gây nguy hiểm cho sức khỏe của người dùng. Vậy ly giấy thì sao?

Nếu so sánh về cấu tạo của ly giấy các loại thức uống lạnh và ly giấy nóng thì ly giấy hiện nay đều có thể sử dụng được cho cả thức uống nóng và lạnh. Tuy nhiên, loại được dùng phổ biến nhất trên thị trường vẫn là ly giấy lạnh, được sử dụng để chứa các thức uống phổ biến như nước ép trái cây, sinh tố, đá xay, trà sữa, chè…

Hơn nữa, với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam thì các mẫu ly giấy các loại thức uống lạnh thường bị tụ nước bên ngoài thành ly nên các nhà sản xuất vẫn luôn có những tiêu chí phù hợp để đảm bảo chất lượng ly, sao cho chúng thực sự phù hợp với điều kiện thời tiết.

Độc đáo hơn, một số đơn vị sản xuất còn cho ra các mẫu ly giấy nóng và lạnh được thiết kế đẹp mắt với những quai cầm bên hông ly, nhằm hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt ly khi sử dụng.

Vậy ly giấy mang lại lợi ích như thế nào cho người sử dụng?

- Gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiện lợi hơn khi mang đi.

- Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng vì được làm từ những nguyên liệu, vật liệu chất lượng, không độc hại.

- Tránh được tình trạng lây lan bệnh truyền nhiễm khi dùng chung ly uống nước.

- Giá thành hợp lý.

- Có thể tái chế để làm các vật dụng trang trí như chậu hoa, lọ bút, ngăn chứa nguyên liệu handmade…

- Thân thiện với môi trường sống với khả năng tự phân hủy tốt hơn các sản phẩm làm từ nhựa.

- Là cách quảng bá thương hiệu cực tốt.

 

- Đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac