Tin tức

Ly giấy cafe mang đi an toàn chất lượng

Ly giấy cafe mang đi an toàn chất lượng

  1. Ly giấy in mẫu sẵn
  2. Ly giấy rạp chiếu phim

Thú vui thưởng thức café đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là những người trót yêu thích cái hương vị đặc biệt mà mỗi giọt café mang lại. Ngoài việc tận hưởng những giọt café ngay tại quán, nhiều người còn thích sử dụng các ly giấy cafe mang đi vì chúng khá tiện dụng, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần ngồi cố định ngay tại quán.

Thế mới nói, ly giấy cafe không chỉ tiện dụng với các chuỗi cửa hàng, các quán café mang đi mà ngay cả khách hàng cũng cực yêu thích các mẫu ly giấy được in ấn kỹ lưỡng, đẹp mắt, lại khá tiện dụng nữa. Hơn nữa, các mẫu ly giấy hiện nay đều được sản xuất từ bột giấy tinh PE, là những chất liệu đã qua hệ thống khử trùng tuyệt đối nên rất an toàn với sức khỏe của người dùng.

Mỗi khi ghé quán café mang đi, bạn thường chọn loại ly nào? Ly nhựa, ly nhựa đục hay ly giấy cafe? Theo khảo sát thì ly nhựa được ưa chuộng vì chúng khá tiện ích mà lại dễ mua, ly nhựa đục được ưa chuộng vì chúng tiện dụng và có mức giá rẻ còn ly giấy thì lại có nhiều màu sắc, bắt mắt và phù hợp với đại đa số người dùng trẻ.

So sánh về hiệu quả thì việc sử dụng ly nhựa để đựng cafe có chút khó khăn vì ly nhựa khó có thể chứa cafe nóng, chúng khiến khách hàng gặp khó khăn khi cầm tách mang đi, ly nhựa đục cũng bị trường hợp tương tự, hơn nữa, các mẫu ly nhựa còn không giữ được nhiệt độ như mong muốn của khách hàng. Riêng các mẫu ly giấy thì lại dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng, nhất là các mẫu ly giấy cao cấp.

Ly giấy cafe – một trong những sản phẩm của Công Ty Minh Đức được sản xuất từ nguyên liệu chính là bột giấy tinh PE cao cấp, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, là nguyên liệu mang đến sản phẩm ly giấy có độ mịn cao, cầm chắc tay, không gây mùi khó chịu, khả năng giữ nhiệt tốt mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với xã hội hiện đại hiện nay.

Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac