Tin tức

Giá ly giấy trà sữa ở TPHCM

Giá ly giấy trà sữa ở TPHCM

Được sản xuất với nhiều mẫu thiết kế, nhiều kích cỡ khác nhau nên giá ly giấy trà sữa cũng sẽ khác so với các loại ly giấy được sử dụng với các mục đích khác (ly giấy café, ly giấy một màu, ly giấy in logo…).

Là một trong các đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các mẫu ly giấy bên ngoài thị trường, Minh Đức luôn có giá ly giấy trà sữa phù hợp nhất, cạnh tranh nhất so với thị trường, phù hợp với nhu cầu chung của người sử dụng.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy đựng kem
  3. Ly giấy đựng cà phê, trà sữa

Hơn nữa, tất cả các mẫu ly giấy mà Minh Đức cung cấp còn được thực hiện từ nguồn nguyên liệu rõ ràng, sử dụng các nguồn giấy tinh khiết PO, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan dựa trên công nghệ hiện đại, phù hợp với quy chuẩn sản xuất do bộ y tế cung cấp.

Với sự đa dạng của thị trường hiện nay, dạo quanh các cửa hàng, chợ, lề đường và thậm chí là cả nhà hàng, bạn có thể nhận thấy các mẫu ly giấy được bày bán rộng rãi với đủ loại thiết kế, đủ kích thước, màu sắc và giá thành khác nhau.

Hiện đang có rất nhiều doanh nghiệp có giá ly giấy trà sữa cực thấp so với thị trường, ly vẫn có mẫu mã đẹp nhưng chất lượng lại kém, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng. Chính vì thế, chúng tôi khuyên quý khách hàng không nên vì giá ly giấy trà sữa rẻ hơn đôi chút mà chấp nhận sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, kém an toàn…

Tại sao ly giấy trà sữa lại được ưa chuộng:

- Ly giấy trà sữa mang đến sự tiện lợi cho người đi đường.

- Giá thành thấp hơn so với ly nhựa nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, thậm chí là cao hơn.

- Khả năng giữ nhiệt tốt, có thể đảm bảo được cả thức uống nóng và lạnh.

- Có thể sử dụng ly để làm cách quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp dễ dàng, tiện lợi với chi phí cực rẻ.

Nhiều người thắc mắc, giá ly giấy trà sữa rẻ thế thì nguyên liệu để tạo ra chúng là gì?

Nguyên liệu chính để làm ra ly giấy chính là tinh bột giấy, loại tinh bột nguyên chất, bên ngoài được tráng lớp nhựa PE nên dễ phân hủy, xử lý sau khi dùng.

Quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến quá trình sản xuất hoặc muốn biết rõ giá ly giấy trà sữa thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 08 66 817 187 – 08 62 67 31 52 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy in mẫu sẵn
  3. Ly giấy rạp chiếu phim
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac