Tin tức

Công ty sản xuất ly giấy chất lượng

Công ty sản xuất ly giấy chất lượng

Tự hào là một trong các công ty sản xuất ly giấy, Minh Đức hiện đang là nơi cung cấp các mẫu ly giấy, cốc giấy, bao bì giấy và các dòng sản phẩm khác được làm từ giấy cao cấp, cung cấp các sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy rạp chiếu phim

Không giống với các đơn vị sản xuất trôi nổi bên ngoài thị trường, hầu hết các sản phẩm ly giấy, cốc giấy, bao bì giấy của Minh Đức đều có nguồn gốc rõ ràng, được tạo nên từ giấy tinh khiết PO, dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan dựa trên công nghệ hiện đại, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật của bộ y tế cấp ngày 02/08/2016.

Công ty sản xuất ly giấy Minh Đức cũng chuyên sản xuất các loại ly giấy, cốc giấy cao cấp chuyên sử dụng 1 lần cho các công ty uống nước văn phòng, các công ty tổ chức sự kiện, dùng thử thức uống, dùng thử café nóng, dùng cho các khu thương mại, ngân hàng, bệnh viện, trường học, các sản phẩm túi giấy chuyên dụng cho các rạp chiếu phim, hộp đựng thực phẩm và các sản phẩm từ giấy khác.

Hơn nữa, công ty chúng tôi còn mang đến một kênh quảng cáo mới thông qua dịch vụ in ấn hình ảnh thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ trên ly giấy, cốc giấy với giá thành khá tốt, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0913 85 85 91 – 0975 833 547 (Ms Thoa) để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Đến với công ty sản xuất ly giấy Minh Đức, quý khách hàng sẽ được:

- Sử dụng các sản phẩm ly giấy, cốc giấy, bao bì giấy có đầy đủ chứng nhận hợp quy, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn do bộ y tế ban hành trên toàn quốc.

- Được sử dụng các sản phẩm có cấu tạo rõ ràng, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng, thân thiện với môi trường xung quanh.

- Dễ dàng khẳng định được thương hiệu, giá trị và chất lượng trên từng sản phẩm.

- Giao hàng nhanh chóng, miễn phí, có hỗ trợ cho khách ở xa trung tâm.

- Hỗ trợ thiết kế, in ấn mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng.

- Cam kết về chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

  1. Ly giấy tổ chức sự kiện
  2. Ly giấy văn phòng
  3. Ly giấy rạp chiếu phim
Đối tác khách hàng
prev_doitac next_doitac